Lâm Tâm Như Bị Bắt Gặp Tình Tứ Bên Trai Lạ

Sau đám cưới với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vừa quay lại sự nghiệp diễn viên của mình và đã khiến dân tình dậy sóng.

Mạng xã hội Trung Quốc lại được một phen "dậy sóng" khi bức hình thân mật giữa Lâm Tâm Như và nam diễn viên Viên Hoằng bất ngờ được cô đăng lên trang cá nhân.


Bức ảnh này xuất hiện nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của Viên Hoằng Bên cạnh đó Hoắc phu nhân cũng chia sẻ dòng tin nhắn chúc mừng của mình: "Tam ca, sinh nhật vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc, ngập tràn niềm vui!".



Được biết, Lâm Tâm Như và Viên Hoằng vốn là đôi bạn thân thiết trong showbiz, hiện tại cả hai đang cùng góp mặt chung trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Tú Lệ Giang Sơn.

Trong bộ phim này, Viên Hoằng và Lâm Tâm Như đều có những cảnh quay tình cảm vô cùng thân mật. Nói về những thước phim này, cả hai cho biết mình đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, diễn xuất rất ăn ý và không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.


Trước bức ảnh thân thiết của đôi bạn thân này, nhiều fan đã vào bình luận hài hước khi kêu Hoắc Kiến Hoa vào xem tấm hình này. Mặc dù Hoắc Kiến Hoa chưa có phản ứng gì về việc này, tuy nhiên có thể thấy được đây chỉ là hành động giữa hai người bạn thân.

Lâm Tâm Như thủ vai nữ chính Âm Lệ Hoa - hoàng hậu của hoàng đế Lưu Tú (Viên Hoằng) nhà Đông Hán. Tạo hình xinh đẹp của Lâm Tâm Như trong bộ phim mới này cùng diễn xuất ấn tượng của cô khiến tác phẩm nhận được nhiều quan tâm của khán giả thời gian qua.

Xem thêm: saoinfo.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.