Angelina Jolie Li Dị - Qủa Báo Của Tiểu Tam?

"Chuyện tình yêu thật khó hiểu. Họ có thể ở bên cạnh nhau với danh nghĩa người yêu 10 mấy năm, nhưng lại chẳng thể ở bên nhau trọn đời khi đã trở thành vợ chồng".

Theo trang TMZ vừa công bố, cuộc sống hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie đã đến hồi chấm dứt. Trong đơn li hôn do Angelina nộp lên tòa án vào hôm 19/9, cô ghi lý do là vì những khác biệt không thể hòa giải được. 

Nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng cả 6 người con và chỉ cho phép Brad Pitt được đến thăm con định kỳ, chứ không được quyền cùng cô nuôi dạy con cái.




Cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ những cảm xúc riêng của bản thân đối với kết cục đáng buồn dành cho "thiên tình sử 12 năm" này. Đa phần là những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí không tin vào sự thật của cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ. Người dùng có tên K.T viết: "Mình rất buồn, chỉ thấy buồn thôi. Nhưng giờ không có ai bên nhau được một mạch từ lúc trẻ đến lúc đầu bạc... Mỗi giai đoạn, con tim lại cần một nhịp đập mới..." 

Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những luồng suy nghĩ tiêu cực và có phần cay nghiệt khi cho rằng đây là kết quả "thích đáng" dành cho "người thứ 3". Thành viên L. bình luận: "Brangelina đã là quá khứ rồi. Cũng theo quy luật. Ngày xưa Brad và Jen chia tay sau 7 năm... Nói chung, nếu bạn là người thứ 3, thì đừng quá tin rằng mình mới là tình yêu đích thực, bởi vì người ta đã bỏ người trước được thì cũng bỏ bạn được. Nếu bạn có ngoại tình thì cũng đừng nghĩ người mới không trở nên cũ."

Đồng tình với ý kiến trên, một người khác bày tỏ: "Mình biết nói như này có vẻ đào bới quá khứ, nhưng có khi nào mọi người nghĩ, trước đây Angelina đã từng là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc người khác, và giờ những điều cô ấy gặp phải, là cái giá phải trả không? Nhân quả đôi khi thường đến muộn... Dù rất thích diễn xuất của cô ấy, nhưng chuyện làm ng thứ 3 chắc làm mình không thể yêu quý trọn vẹn".

Dù có chuyện gì xảy ra và nguyên nhân do đâu đi chăng nữa, thì đây vẫn là một cuộc tình đẹp cho dù không trọn vẹn. Đúng như Nhà văn Phan Ý Yên đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Người đến với người là duyên là phận. Cái khởi đầu có thể đúng sai ngang trái. Nhưng 12 năm và ngần ấy đứa con. Có sự chia ly nào không đớn đau". 

Xem thêm: saoinfo.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.