Người Yêu Kém Tuổi Qủa Quyết Sẽ Lấy Lê Phương

Ca sĩ Trung Kiên khẳng định việc "góp gạo thổi cơm chung" với diễn viên không phải là ước mơ mà anh sẽ thực hiện. 

Tập 3 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 sắp phát sóng có chủ đề Mơ. Trong video được nhà sản xuất hé lộ, các thí sinh của mỗi đội bày tỏ ước mơ trước khán giả.



Khi MC Đại Nghĩa nói Lê Phương và bạn trai Trung Kiên đang ước mơ "về chung một mái nhà", Trung Kiên nói: "Đó không phải ước mơ mà là chắc chắn. Hiện tại, tôi ước mơ lúc nào cũng thấy Lê Phương cười".

Trước đó, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan từng bật mí cô và bạn trai đã lên kế hoạch làm đám cưới, nhưng cô chưa muốn chia sẻ cụ thể mà sẽ thông báo trước hai tháng.

Phạm Trung Kiên từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM.

Lê Phương từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan năm 2012 và có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô từng có thời gian trở lại với tình cũ Quý Bình nhưng cả hai hiện xem nhau như bạn bè.

Ngoài ra, MC Minh Toàn trong đội của Lê Phương - Trung Kiên tiết lộ ước mơ của nữ diễn viên là con trai Cà Pháo lớn lên mỗi ngày, có được giấc ngủ bình yên và bỏ ngoài tai những sóng gió, thị phi.

Ở tập 3, đội của Lê Phương - Trung Kiên, MC Minh Toàn, biên đạo Vĩnh Khương và vũ đoàn ABC Angels thể hiện tiết mục Ước mơ của tôi với hai ca khúc Chính mình và Những điều nhỏ nhoi.

Chương trình phát sóng ngày 10/3. Tuần này, 16 nghệ sĩ bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành bốn đội. Giám khảo gồm: NSND Hà Thế Dũng, MC Quỳnh Hoa và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.

Xem thêm tin tức chuyện của sao trong các bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.