Giảm Cân Cực Nhanh Khi Chọn Đúng Cách

Giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản, tạo form S-line, Ultra 3S... có thể giúp chị em giảm 3-5kg, 7-10cm bụng, 4-6cm bắp tay, bắp chân sau một liệu trình.

Nhiều chị em muốn cơ thể thon gọn trong thời gian ngắn nhất nên đã nôn nóng chọn các phương pháp giảm béo mà quên lắng nghe cơ thể mình. Điều này dẫn tới việc giảm cân không hiệu quả mà còn tốn tiền và để lại hậu quả.



Theo phó giáo sư - tiến sĩ Lê Bạch Mai (Phó viện Dinh dưỡng Quốc gia), giảm cân cần phải an toàn và đó là một quá trình, không thể nhanh chóng quá mức. Bởi cơ thể đã trải qua thời gian dài tích tụ mỡ trắng và cần phải được ly giải dần theo đúng lộ trình khoa học để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hơn nữa, theo các chuyên gia Nhật Bản, cơ thể mỗi người có tình trạng tích mỡ khác nhau nên có người bị béo bụng, có người bắp tay và đùi lại to... Do đó, khi có nhu cầu giảm béo, phái đẹp cần biết tình trạng mỡ thừa của mình để giảm cân như mong muốn và giảm số đo trúng đích.

Tại Saigon Smile Spa, các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu và làm việc cùng những chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam để đưa ra phương pháp giảm béo khoa học, phù hợp với thể trạng béo của từng người. Đó là giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, tạo form S-line, Ultra 3S hay bằng thông khí huyết, tầng sâu Nonfat Nhật Bản...

Những phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa đều được nghiên cứu và ứng dụng theo nguyên lý khoa học. Đó là tách mỡ thừa, hóa lỏng và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết tự nhiên bằng các thao tác massage bấm huyệt đỉnh cao kết hợp công nghệ hiện đại. Tất cả khách hàng đều được các chuyên gia giảm béo kiểm tra và chỉ định phương pháp, lên phác đồ giảm béo phù hợp với tình trạng tích mỡ riêng của mỗi người.

Nếu bạn chỉ muốn chú trọng giảm cân nặng, bạn có thể chọn các phương pháp giảm béo tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại như giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, băng thông khí huyết, Ultra 3S hoặc giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản... Còn nếu bạn mong muốn giảm cân đồng thời sở hữu vóc dáng mảnh mai với những đường cong quyến rũ, bạn có thể chọn phương pháp giảm béo tạo form S-line hoặc tầng sâu Nonfat Nhật Bản... Ngoài ra, phương pháp giảm béo tạo form S-line hoặc Nonfat Nhật Bản rất thích hợp cho những bạn chỉ muốn giảm sâu số đo các vòng.

Xem thêm các tin tức cách giảm cân trong những bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.