Danh Ca Canada Lần Đầu Biểu Diễn Ở Việt Nam

Melanie Gall có buổi hòa nhạc kỷ niệm 150 năm thành lập Liên bang Canada vào tối 21/3 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội. 

Melanie đã trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng bằng tiếng Pháp, một trong hai ngôn ngữ chính của Canada. Các bài hát Ne me quitte pas, Au bal de la chance, Un canadien errant, La vie en rose... đưa người nghe đến kinh đô ánh sáng Paris, những khu rừng tràn ngập lá phong.



Trước mỗi tiết mục, Melanie Gal luôn giải thích nội dung, ý nghĩa của ca khúc. Khán giả Việt bày tỏ sự thích thú với cách trình diễn tự nhiên và chất giọng cao, trong của cô. Tiếng hát của Melanie giúp người hâm mộ dù không hiểu tiếng Pháp vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của ngôn ngữ này.

Melanie Gall ghi dấu ấn trong nhiều vở nhạc kinh điển như "Gilda", "La Fée", "The Queen of the Night". Cô từng biểu diễn tại các nhà hát Opera danh tiếng như Lincoln Center, Carnegie Hall (Mỹ).
Melanie tâm sự Hà Nội là điểm đến cuối cùng của cô trong chuyến lưu diễn kỷ niệm 150 năm thành lập Liên bang Canada (1867 - 2017) và Ngày Quốc tế Pháp ngữ (20/3). Trước đó, cô đã ghé Đài Loan, Lào và Campuchia.

Melanie chia sẻ: "Âm nhạc là tài sản chung của nhân loại, giúp gắn kết các nền văn hóa và góp phần xây dựng cộng đồng toàn cầu. Buổi trình diễn ở Hà Nội là một trải nghiệm đáng nhớ của tôi".

Đại sứ Canada tại Việt Nam - bà Ping Kitnikone - chia sẻ buổi trình diễn của danh ca opera Melanie Gall nhằm tôn vinh âm nhạc của Canada, đồng thời giới thiệu nét đẹp văn hóa của đất nước này đến Việt Nam.

Tìm hiểu tin tức chuyện của sao trong các bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.