Bà Mẹ 1 Con Giảm 4cm Vòng Eo Sau 1 Tuần

Chị Trương Ngọc Minh Đăng luyện cách đi bộ theo kiểu bước chéo chân hình chữ z, detox bằng hỗn hợp dưa leo - mật ong hoặc mật ong - chanh - sả... mỗi ngày.

Sau khi sinh con, chị Đăng nặng hơn 55 kg. Dáng người thấp đậm, trọng lượng cơ thể này khiến cô thấy mình quá mũm mỉm. Để thử sức, cùng với sự động viên của bạn bè đồng nghiệp, Minh Đăng tham gia cuộc thi "Nữ hoàng doanh nhân toàn quốc năm 2015" do một tạp chí tổ chức. Ban đầu chỉ nghĩ thi cho vui, không ngờ vào đến vòng bán kết người phụ nữ mới bắt đầu "cuống cuồng giảm cân".



Mỗi buổi sáng bà mẹ một con này uống một ly nước detox do cô tự làm gồm dưa leo và mật ong trước khi dùng bữa điểm tâm. Mỗi ngày Minh Đăng sử dụng một loại nước detox khác nhau. Có hôm cô dùng nước detox gồm mật ong kết hợp với dưa leo để cho làn da sáng mịn. Hôm khác cô lại uống hỗn hợp nước gồm mật ong, chanh và sả để giảm mỡ...

Bữa sáng chỉ đơn giản là một lát bánh mì, một ít trái cây và rau. Buổi trưa cô ăn một ít cơm, nhiều rau xanh và chỉ rau luộc, không dùng các món xào hoặc có nhiều dầu mỡ, tiếp tục uống nước detox gồm dưa leo, mật ong hoặc mật ong, sả và chanh. Buổi tối cô ăn rau và trái cây, trong đó nhiều nhất là chuối.

Minh Đăng dành một tiếng đồng hồ vào sáng sớm để tập gym mỗi ngày. Buổi chiều đi làm về, cô đi bộ hoặc chạy bước nhỏ khoảng 45 phút. Cô tuân thủ theo cách bước chéo chân hình chữ z khi đi bộ nhằm tác độ trực tiếp vào vùng eo để eo thon gọn, đồng thời khi chạy thì nâng cao đùi để đùi chắc khỏe.

Sau 3 tuần ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên, Minh Đăng giảm cân chỉ 2 kg nhưng vòng eo lại gọn đến 4 cm. Minh Đăng cho rằng: "Tôi không quá ham giảm cân nhưng phải săn chắc và khỏe mạnh". Cô chia sẻ thêm, thường thì trong quá trình giảm cân làn da dễ bị hư tổn. Để khắc phục điều đó, cô uống nước detox bằng dưa leo ngâm mật ong mỗi ngày, sau đó lấy chính nguyên liệu này xay nhỏ làm mặt nạ dưỡng da mặt. "Đó là bí quyết để có được làn da sáng và khỏe mạnh của tôi", người phụ nữ chia sẻ.

Xem thêm các cách giảm cân khác trong những bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.