George Michael Qua Đời Vì Bệnh Tim

Danh ca "Last Christmas" tử vong do ảnh hưởng của bệnh cơ tim giãn, theo kết quả điều tra cuối cùng của cơ quan chức năng Anh.

Sáng sớm 7/3, đại diện cảnh sát gửi thông cáo tới tờ People, kết luận về nguyên nhân cái chết của danh ca George Michael. Theo điều tra viên Darren Salter, ca sĩ 53 tuổi bị bệnh cơ tim giãn do viêm cơ tim và gan nhiễm mỡ.



“Chúng tôi xác nhận George Michael qua đời hoàn toàn tự nhiên. Việc điều tra đã được ngừng lại và không cần tìm hiểu thêm. Chúng tôi sẽ không đưa thêm thông tin nào khác. Gia đình yêu cầu giới truyền thông và công chúng tôn trọng sự riêng tư của họ”, Darren Salter nói.

Bệnh cơ tim giãn (Dilated cardiomyopathy) là một bệnh lý về cơ tim, khi tâm thất trái kéo dài và không bơm máu hiệu quả. Cơ tim suy yếu dần dần khiến trái tim không đủ sức để bơm máu đi khắp cơ thể. Đây là bệnh lý cơ tim phổ biến nhất, có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Trong khi đó, bệnh viêm cơ tim là một chứng bệnh do virus gây ra.

Sau khi cảnh sát tiết lộ thông tin, Fadi Fawaz, người tình đồng tính của George Michael, nhanh chóng lên tiếng trên Twitter: “Sự thật đã sáng tỏ. Những bình luận khó chịu, truyền thông đều rất tàn nhẫn và không cần thiết. Giờ đây tôi hy vọng nhận được những tình cảm thực sự”.

George Michael qua đời ở tuổi 53 tại nhà riêng hôm 25/12/2016. Quản lý của ngôi sao Careless Whisper - Michael Lippman - tiết lộ nguyên nhân cái chết là suy tim. Cảnh sát khẳng định không có biểu hiện đáng ngờ quanh cái chết của huyền thoại âm nhạc nước Anh. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Fadi Fawaz có liên quan tới cái chết của George Michael khi anh này có lời khai bất nhất - khi nói là ở bên danh ca 53 tuổi lúc ông qua đời, lúc khẳng định nhiều ngày không gặp người yêu.

Xem thêm tin tức chuyện của sao trong các bài sau nhé bạn!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.