Ben Affleck Thừa Nhận Vào Trại Cai Nghiện

Diễn viên "Trân Châu Cảng" nói rằng anh muốn bắt đầu lại cuộc sống, mong làm người cha tốt và cảm ơn Jennifer Garner đã ở bên anh.

Ngày 14/3, Ben Affleck đăng thông tin trên trang cá nhân nói về tình trạng hiện tại. Anh viết: "Tôi vừa hoàn tất quá trình cai nghiện rượu. Tôi muốn sống một cách trọn vẹn nhất và trở thành người cha tốt. Tôi mong bọn trẻ biết rằng không có gì đáng xấu hổ khi tìm sự giúp đỡ lúc cần thiết và trở thành nguồn động viên cho bất cứ ai cần trợ giúp nhưng lại ngại bước lên phía trước. Tôi may mắn khi có gia đình, bạn bè ở bên, đặc biệt là Jen, người đã hỗ trợ và chăm sóc con cái khi tôi phải làm việc cần làm".



Lần cuối Ben Affleck xuất hiện trước công chúng là đêm trao giải Oscar 2017, hôm 26/2. Tài tử 44 tuổi mắc chứng nghiện rượu từ năm 2001. Bố anh, ông Timothy, cũng nghiện rượu và chia tay mẹ Ben Affleck lúc diễn viên 12 tuổi.

Anh từng chia sẻ năm 2012 trên The Hollywood Reporter: "Khi người bố hoặc mẹ nghiện rượu, mọi thứ thật khó khăn". Năm 2001, Ben Affleck từng nhập trại cai nghiện một lần nhưng không thành công.

Ben Affleck và Jennifer Garner chia tay năm 2015 nhưng chưa ly hôn. Có nguồn tin cho rằng nguyên nhân rạn nứt là tài tử 44 tuổi nghiện rượu, thiếu kiểm soát hành vi. Vợ chồng Ben Affleck có ba con.

Tìm hiểu thêm tin tức chuyện của sao trong các bài sau nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.