Trấn Thành Bất Ngờ Ôm Hôn Gái Lạ

Nam diễn viên yêu một người nhưng thân mật với người khác trong phim "Chờ em đến ngày mai" - chuyển thể từ truyện của tác giả Lê Hoàng.

Trong phim, Trấn Thành vào vai ngôi sao Kenny Vũ. Anh yêu cô nàng bán đồ ăn nhanh tên Ly Cún (Vlogger An Nguy đóng) nhưng vướng vào quan hệ phức tạp với một cô gái khác (do người mẫu Lilly Nguyễn đóng).



Teaser (đoạn video ngắn giới thiệu phim) mới hé lộ cảnh Trấn Thành bày tỏ tình cảm với người yêu trên sân khấu. Ngay sau đó, nhân vật của anh thân mật trong phòng ngủ với cô gái nóng bỏng do Lilly Nguyễn thủ vai.


Chờ em đến ngày mai là tác phẩm chuyển thể từ truyện dài Anh không là con chó của em (đạo diễn Lê Hoàng). Câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa ba nhân vật - cô gái bán gà rán, ca sĩ và một tên cướp nghiệp dư. Họ gặp nhau và cùng tạo nên những điều kỳ lạ.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ bày tỏ: “Chờ em đến ngày mai không giống hoàn toàn nguyên tác của Lê Hoàng. Tuy vậy, những chi tiết đặc sắc vẫn được giữ nguyên. Phim chú trọng vào kỹ xảo cho các cảnh một chú chó biết nói tiếng người".

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 30/12.

Nguồn: saoinfo.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.