Cách Trị Mụn Cho Da Dầu Với Trứng Gà

Một mùa đông nữa lại đến, cái se lạnh của tiết trời khiến lòng người cảm thấy thật ấm áp, muốn xiết lại gần nhau hơn trao yêu thương. Nhưng mùa đông tới, nỗi lo về tình trạng da mặt bị khô, nứt nẻ khiến các bạn gái luôn cảm thấy lo lắng, đứng ngồi không yên về làn da của mình. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn cách trị da mặt khô nứt nẻ từ mặt nạ lòng đỏ trứng gà đem lại hiệu quả cao, tận dụng nguyên liệu sẵn có và đặc biệt chúng ta có thể áp dụng tại nhà, tiết kiệm chi phí.

Thông thường chúng ta chỉ biết đến công dụng làm đẹp da và trị mụn đầu đen của lòng trắng trứng gà mà không hề biết rằng lòng đỏ trứng gà là một loại “thần dược” cho da khô.
Trong lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều vitamin, chất làm ẩm nên có tác dụng chống bong tróc da mặt trong mùa động rất hiệu quả.

Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà: 


- Trộn một phần lòng đỏ trứng gà với một thìa cà phê sữa bột hoặc bột thuốc bắc (nếu bạn có) và một thìa cà phê mật ong, đánh đều.
- Đắp hỗn hợp này lên tất cả các khu vực da khô trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và cảm nhận sự khác biệt.
- Bạn nên sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần

Chú ý: Để nhanh chóng lấy lại làn da mềm mại, có một mẹo nhỏ mách cho các bạn bên cạnh việc đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và mật ong đó là mỗi buổi sáng sau khi thức dậy các bạn nên uống một cốc nước lọc rồi sau đó mới đi đánh răng rửa mặt, vì đó là thời điểm cung cấp lượng nước đã bị mất hiệu quả nhất, giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mặt.

Chúc các bạn có làn da mịn màng, căng tràn sức sống bất chấp thời tiết hanh khô của mùa đông!

Nguồn: kenhtinnong.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.