Bí Quyết Đẹp Hơn Trong Ngày Cưới

Rất nhiều cô dâu thường quên rằng để thật xinh đẹp, tươi tắn và lộng lẫy trong ngày cưới, liệu trình chăm sóc sắc đẹp cần bắt đầu ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm trước đó.

Đừng quá hồi hộp, chúng tôi sẽ lên kế hoạch làm đẹp cho bạn và cả “ông xã” tương lai.

6 tháng – 1 năm trước ngày cưới


Đây là thời điểm tốt nhất để bạn bắt đầu với chế độ dưỡng da phù hợp. Nếu bạn có vấn đề như mụn trứng cá, sẹo lồi, sẹo lõm, hãy gặp chuyên gia da liễu để được khám và tư vấn các giải pháp phù hợp.

Bí quyết đẹp rạng ngời ngày cưới

Bạn cần có chế độ dưỡng da đặc biệt trước khi cưới ít nhất là 6 tháng (Ảnh minh họa).
Các chế độ dưỡng da hay giải pháp điều trị chuyên khoa thường cần một thời gian nhất định để phát huy tác dụng nên bạn cần kiên trì và bắt đầu càng sớm càng tốt.

5 – 6 tháng trước ngày cưới
Đây là lúc để bạn quan tâm đặc biệt đến cơ thể và vóc dáng. Nếu bạn không tập thể dục thường xuyên, hãy nhanh chóng chọn cho mình một môn thể thao phù hợp. Aerobics, Yoga, chạy bộ, bơi, và tập tạ nhẹ giúp tăng thêm sự dẻo dai cho cơ thể và giảm stress hữu hiệu.
Nếu muốn giảm cân, bạn nên gặp bác sĩ dinh dưỡng để được hướng dẫn một chế độ ăn uống thích hợp và huấn luyện viên thể dục để có được những bài tập giúp bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp để bạn tư vấn với chuyên gia làm tóc và quyết định có nên thay đổi kiểu tóc, màu tóc hay không.

3 – 4 tháng trước ngày cưới
Đã đến lúc bạn tham khảo, lựa chọn dịch vụ làm tóc, trang điểm cho ngày cưới. Hãy tranh thủ những buổi chụp hình cưới để thử trước các dịch vụ trang điểm và làm tóc.
Bạn nên đem theo các hình ảnh kiểu tóc cách trang điểm mình yêu thích để trao đổi và tư vấn với các chuyên gia.
Nếu muốn nối tóc, nối lông mi hoặc thêu chân mày, bạn nên bắt đầu vào lúc này. Dịch vụ thêu lông mày sẽ phải làm 2 lần, mỗi lần cách nhau một tháng và không nên làm quá cận ngày cưới để lông mày mang vẻ tự nhiên hơn. Ngoài ra, đây cũng là lúc bạn có thể bắt đầu việc tẩy lông bằng laser hoặc wax.

1 – 2 tháng trước ngày cưới
Hy vọng đến lúc này bạn đã chọn được người trang điểm và làm tóc cho mình trong ngày cưới. Nếu có dịp, hãy làm thử với chuyên gia đó để chắc chắn rằng bạn hài lòng với kết quả cuối cùng.
Hãy bắt đầu đắp mặt nạ dưỡng da và tẩy tế bào chết thường xuyên hơn. Bạn có thể tự làm tại nhà hoặc ở spa. Nếu cần, hãy lấy lịch hẹn với nha sĩ để làm sạch và tẩy trắng răng.
Bạn có thể chọn dịch vụ tẩy răng bằng thuốc hoặc laser tại phòng mạch, hay tẩy răng tại nhà với bộ thuốc và nẹp răng do nha sĩ cung cấp.

2 – 3 tuần trước ngày cưới
Đây là lúc bạn cắt và nhuộm tóc lần cuối cùng trước ngày cưới. Tuy nhiên, lúc này không phải là thời điểm để thí nghiệm kiểu tóc hoặc màu tóc mới. Tiện thể, bạn hãy lấy hẹn làm tóc cho ông xã tương lai của mình luôn nhé!
Đừng quên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bạn cần bổ sung thật nhiều rau quả, giảm lượng mỡ trong bữa ăn của mình. Bạn cũng nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm ở các phần da khô như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá, bàn tay và bàn chân.

1 tuần trước ngày cưới
Vào thời điểm này, bạn nên tránh ăn đồ có nhiều muối và uống rượu bia, chất kích thích. Hãy đặt dịch vụ wax lông lần cuối. Dù rất bận rộn, hãy cùng anh ấy dành chút thời gian đến spa để được chăm sóc và tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm hoi.

1 ngày trước ngày cưới
Hãy nhớ uống nhiều nước để da không bị khô. Bạn cần chuẩn bị sẵn một bộ những sản phẩm trang điểm và dưỡng da quan trọng nhất mình sẽ mang theo trong ngày cưới. Ngoài ra, bạn cũng nên ủ tóc để có một mái tóc suôn mượt.
Đây cũng là thời điểm thích hợp để làm móng tay, móng chân. Cuối cùng, trước khi đi ngủ, hãy tẩy nhẹ tế bào chết và đắp mặt nạ vải có chứa nha đam để giữ ẩm cho da.

Trong ngày cưới
Ngày vui đã đến! Dù hồi hộp đến đâu, đừng bỏ qua bữa sáng để có đủ sức cho ngày trọng đại của đời người.
Lúc này, bạn hãy để các chuyên viên trang điểm và làm tóc nâng niu và biến hóa bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Hãy hít một hơi thật sâu, dành một phút để tận hưởng khoảnh khắc riêng tư trước khi buổi lễ bắt đầu!
Chúng tôi chúc bạn sẽ mãi hạnh phúc như trong những giây phút này!

Nguồn: camnanglamdep.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.