Bố Giảm Cân Nhờ Con Gái 3 Tuổi

Mới đây, ông bố trẻ người Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc và khâm phục bởi giảm 50kg trong 1 năm nhờ câu nói của con gái 4 tuổi.

Cách đây 1 năm, ông bố trẻ Thịnh Biểu (32 tuổi, sống ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) cao 1,8m nhưng nặng tới 123kg. Thịnh Biểu cho biết, thời sinh viên anh nặng 90kg. Sau khi tốt nghiệp và đi làm, cân nặng của anh cứ thế tăng không phanh. Ông bố trẻ có thể ăn hết một nồi cơm và 14 đĩa thức ăn khiến nhân viên phục vụ ‘”há hốc mồm”.

Ông bố trẻ giảm 50kg trong 1 năm nhờ câu nói của con gái 3 tuổi



Con gái Thịnh Biểu chào đời cách đây 4 năm. Khi đó, ông bố trẻ vẫn thấy rằng cân nặng của mình không ảnh hưởng gì tới cuộc sống. Nhưng khi cô gái gái biết đi, thích chạy nhảy, anh bắt đầu nhận thấy bản thân không đủ sức khỏe để chạy theo con.

Mặt khác, càng lớn, con gái Thịnh Biểu càng sợ những người béo, có thân hình đồ sộ. Bé sẽ khóc và không chịu ăn khi nhìn thấy người nào quá béo. Một lần, Thịnh Biểu đi cắt tóc về nhà, vừa nhìn thấy bố, cô bé đã òa lên khóc và trốn vào phòng vì quá sợ bố.

Vì không đủ sức chơi với con gái, lại khiến con sợ hãi khiến Thịnh Biểu cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên, quyết tâm giảm cân của anh chỉ bùng cháy thành ngọn lửa khi nghe câu nói của con gái: “Nếu các bạn ở nhà trẻ nói bố là ông bố béo phì thì con không nhờ bố tới đón nữa”.

Nghe xong, Thịnh Biểu nhận ra rằng con gái đã lớn, sắp đến tuổi học cấp 1. Anh muốn con tự hào về mình và dẹp bỏ nỗi sợ người béo. Vì thế, ông bố trẻ bắt đầu hành trình giảm cân phi thường.

Ông bố trẻ giảm 50kg trong 1 năm nhờ câu nói của con gái 3 tuổi
Thịnh Biểu sau khi giảm cân
Ban đầu, Thịnh Biểu giảm cân bằng cách đi bộ nhanh và đứng lên ngồi xuống nhiều lần để đốt cháy mỡ. Sau một tháng, anh giảm được gần 16,5kg.

Tuy nhiên, do phương pháp giảm cân không đúng nên đầu gối anh bị sưng. Qua sự hướng dẫn của bác sỹ, anh giảm tốc độ đi và mỗi tháng giảm được khoảng 5kg. Khi giảm còn 85kg, ông bố trẻ bắt đầu chạy.

Sau một năm kiên trì tập luyện và có chế độ ăn lành mạnh, hiện tại cân nặng của anh là 75kg, giảm được 50kg so với cân nặng ban đầu. Thịnh Biểu vẫn tiếp tục tập luyện và khống chế chế độ ăn uống của mình.

Chế độ ăn của Thịnh Biểu như sau:

- Bữa sáng, bữa trưa ăn no, bữa tối ăn protein như bò bit tết kết hợp súp lơ luộc.

- Luôn cố gắng ăn ở nhà vì thức ăn ngoài thường nhiều dầu mỡ.

- Ăn tối trước 7 giờ, nghỉ ngơi một lúc sau khi ăn và vận động 1 tiếng đồng hồ.

- Nếu không ăn cơm thì phải uống sữa bổ sung. Mỗi ngày Thịnh BIểu uống 1,5 lít sữa thay cơm.

- Khi ăn nhiều một món ăn yêu thích thì phải bỏ một món có năng lượng tương tự ví dụ ăn bánh ngọt thì không ăn thịt.

Thành Biểu đưa ra lời khuyên cho những người muốn giảm cân: “Thể chất của mỗi người là khác nhau. Bạn nên rõ tình trạng sức khỏe của mình rồi lựa chọn các phương pháp lành mạnh cho cơ thể để có chế độ tập luyện thích hợp”.

Nguồn: http://cachgiamcan24h.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.