Johny Trí Nguyễn Hóa Vú Em Trong Phim Mới

Diễn viên đóng vai chàng trai phải chăm sóc một em bé trên đường chạy trốn xã hội đen.

Vú em tập sự là dự án hài - hành động có sự tham gia của Johnny Trí Nguyễn, Tiến Luật, Lê Khánh, Hiếu Nguyễn, Khả Như và Diệu Nhi. Đạo diễn phim là Bùi Văn Hải - chỉ đạo hành động của các phim Để mai tính, Long ruồi, Lửa Phật, Hiệp sĩ mù...

Hai chàng trai (Tiến Luật và Johnny Trí Nguyễn) cướp viên kim cương trị giá 10 tỷ từ bọn giang hồ. Trên đường lẩn trốn xã hội đen, họ vô tình gặp một em bé và phải đưa bé đi trốn cùng. Ngoài ra, một cô nàng quái chiêu (Lê Khánh) xuất hiện và nhập bọn.



Phim có cảnh hài hước khi Johnny Trí Nguyễn mặc váy, giả gái tìm cách bỏ đứa bé lại thì bị Lê Khánh phát hiện. Sau đó, nhân vật của anh phải học cách làm vú em, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ngoài ra, Trí Nguyễn cũng thể hiện nhiều cảnh hành động sở trường. Anh có cảnh chống trả bọn giang hồ trong hành lang hẹp, sau đó quyết chiến với nhân vật của Hiếu Nguyễn trên thùng container. Đây là lần Johnny Trí Nguyễn trổ tài đánh đấm kể từ Bụi đời chợ Lớn - tác phẩm bị cấm chiếu năm 2013. Năm ngoái, anh thủ vai một siêu sao nhạc rock trong phim Fan cuồng.

Vú em tập sự dự kiến khởi chiếu ngày 19/5.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.