Hội Sách Hà Nội Thu 11 Tỷ Trong 5 Ngày

Theo Cục Xuất bản, doanh thu hội nhân Ngày Sách Việt Nam năm nay tương đương năm ngoái. 

Sau năm ngày hội sách, Cục Xuất bản đưa ra thống kê sơ bộ. Sự kiện với chủ đề "Sách và sự phát triển tri thức của cộng đồng" quy tụ 80 đơn vị xuất bản, phát hành với 100 gian hàng, trên 40.000 đầu sách và hơn 5 triệu ấn bản được trưng bày.



Lượng người đến hội sách khá ổn định, trải đều trong năm ngày. Đặc biệt, ngày khai mạc lượng khách tăng đột biến nhờ trùng với dịp nghỉ lễ (giỗ Tổ - 10/3 âm lịch). Tổng doanh thu các đơn vị đạt khoảng trên 11 tỷ đồng. Trong đó, một số đơn vị đạt hiệu quả cao như Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà sách Nhã Nam, Alpha Books, Đinh Tị, Minh Long, AZ...

Cục Xuất bản cho biết số lượng đơn vị tham gia và số gian hàng không thay đổi nhiều so với năm ngoái. Diện tích các gian hàng được mở rộng, có sự cải tiến trong khâu thiết kế. Các gian hàng được gia công kiên cố, đề phòng trường hợp thời tiết xấu.

Ngoài hoạt động thương mại, hội sách còn là nơi tổ chức các buổi giao lưu, tọa đàm, hội thảo về những đề tài liên quan các cuốn sách tiêu biểu hay những vấn đề thời sự được xã hội quan tâm. Khoảng 20 sự kiện liên quan đến văn hóa đọc được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.