Hướng Dẫn Cách Làm Đẹp Từ Củ Cải

Không chỉ đơn thuần là 1 loại thực phẩm bổ dưỡng, phổ biến. Sử dụng củ cải, ban còn có thể tự chế cho mình một hỗn hợp kem dưỡng trắng da tại nhà đơn giản mà không kém phần hiệu quả, giúp cải thiện làn da sạm màu, khô sần, mang lại cho da nét tươi tắn, rạng rỡ, nước da mềm mại, không tì vết sau thời gian dài áo dụng. Nếu bạn lo lắng về những sản phẩm dưỡng trắng da hiện tại trên thị trường có thể gây nguy hại cho làn da, vậy sao lại không thử làm đẹp với loại củ quả tự nhiên, ít tốn kém này?

Nguồn dưỡng chất tự nhiên có trong củ cải trắng

Theo nghiên cứu, các chuyên gia đánh giá rằng củ cải trắng là 1 nguồn quý các dưỡng chất tự nhiên giúp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ, đặc biệt là thành phần vitamin C với khả năng chống oxy hóa cực cao, vừa giúp kiểm soát lượng melanin hình thành, ngăn ngừa sắc tố da gia tăng vừa giúp nuôi dưỡng da mịn màng, sạch thoáng, làm chậm lại quá trình lão hóa da, hạn chế da xuất hiện nếp nhăn, vết sạm nám, vết thâm, đốm nâu hay thậm chí là tàn nhang.

Không chỉ thế, sử dụng củ cải trắng còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, nâng cao sức khỏe người dùng, giúp giảm cân an toàn và hữu hiệu. Nếu mụn gặp rắc rối với mụn đầu đen, nước ép củ cải trắng cũng là sự lựa chọn khá tốt nữa đấy!

Và dưới đây là 4 hỗn hợp kem dưỡng trắng da tự chế từ củ cải rất tốt cho làn da, hãy cùng lướt qua nhé!

Công thức tự chế kem dưỡng trắng da với củ cải trắng

1. Dưỡng da trắng tự nhiên với củ cải


Cách đơn giản nhất để dưỡng trắng da, giúp da sáng màu, mịn màng đó chính là sử dụng củ cải chế biến thành những món ăn ngon, hạn chế dầu mỡ đơn cử như củ cải trắng hầm. Bạn cũng có thể nghiền nhuyễn hay cắt thành lát mỏng đắp củ cải trực tiếp lên da, vitamin C trong củ cải sẽ là yếu tố giúp phai mờ sạm nám, vết thâm và giúp da đẹp hơn, rạng ngời hơn.

2. Làm trắng da với nước ép củ cải

Củ cải cạo vỏ, rửa sạch và thái nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn. Hỗn hợp thu được dùng để uống hằng ngày hoặc thoa lên da, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều vào trong. Nếu da mặt thâm sạm, khô ráp, sử dụng nước ép củ cải trắng sau 2 tuần bạn sẽ thấy da cải thiện đáng kể.

3. Hỗn hợp kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng và bột yến mạch

Kết hợp khoảng 1 muỗng bột yến mạch với nước ép 1 củ cải trắng, trộn đều, bạn sẽ có ngay trong tay hỗn hợp kem dưỡng trắng da tự nhiên tại nhà cực kì hiệu quả và an toàn. Thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da, để yên trong 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Dùng đều đặn mỗi ngày sẽ thấy da sáng mịn, hồng hào và căng bóng tự nhiên. Bột yến mạch còn giúp da tưoi tắn và ngừa dấu hiệu lão hóa nữa đấy.

4. Tự chế kem dưỡng trắng da từ củ cải trắng và mật ong

Kết hợp với mật ong cũng là 1 trong những bí quyết làm đẹp với củ cải. Bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng nửa củ cải trắng nghiền nhuyễn, ép lấy nước, trộn đều với 1 muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp có được lên bề mặt da, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Lau khô nhẹ nhàng. Kết hợp thêm kem dưỡng ẩm sẽ giúp da sáng trắng không tì vết, mềm mại tự nhiên.

Nguồn : camnanglamdep.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.