Dương Triệu Vũ Tặng Nhẫn Cho Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ cảm ơn đàn anh vì nhiệt tình giúp đỡ, góp ý để anh giữ vị trí huấn luyện viên một game show.

Trong tập gala Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện đồ đôi, song ca một nhạc phẩm trữ tình. Cuối tiết mục, Mr. Đàm bất ngờ khi người em đồng nghiệp tặng anh một chiếc nhẫn để cảm ơn sự giúp đỡ của anh trong quá trình làm huấn luyện viên chương trình. Dương Triệu Vũ còn đùa rằng đây là nhẫn "cầu hồn" mà anh tích góp từ hàng chục show diễn mới mua được.



Từ trước đến nay, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng giữ mối quan hệ thân mật đến mức có tin đồn họ yêu nhau. Dương Triệu Vũ từng chia sẻ mối quan hệ giữa hai người là tình thầy trò và hơn cả tình yêu. Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận anh dành tình cảm sâu đậm cho đàn em.

Trong tập này, những thí sinh bị loại ở các tập trước gồm Hùng Tiến, Khánh Quỳnh, Lệ Thi, Lê Vinh và Vũ Ngọc Ánh trở lại sân khấu với các tiết mục được dàn dựng kỹ càng.

Top ba gồm MC Lê Đình Minh Ngọc, vận động viên Tản Đà và diễn viên Long đẹp Trai sẽ tranh tài để giành giải nhất. Họ không biểu diễn trong vòng gala mà có một tuần nghỉ ngơi, dành thời gian tập luyện cho vòng chung kết sắp tới.

Tập gala sẽ phát sóng ngày 29/4.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.