Chồng Mel B Phủ Nhận Ép Vợ Sex Tập Thể

Stephen Belafonte cho rằng ca sĩ của Spice Girls đưa ra những cáo buộc thiếu căn cứ khi đệ đơn kiện lên tòa án Los Angeles.

Ngày 5/4, chồng ca sĩ Mel B - Stephen Belafonte - thông qua luật sư, đưa ra thông cáo trước những cáo buộc của vợ về việc bạo hành, ép cô phải sex tập thể. Phía Stephen Belafonte cho rằng những điều Mel B viết trong đơn kiện vô căn cứ.



Luật sư của Stephen Belafonte viết trong thông cáo gửi TMZ: “Thật xấu hổ khi bà Brown (họ của Mel B) chọn cách tiến hành mọi việc trên tinh thần không tôn trọng và thân thiện với vấn đề riêng tư này. Trong thời gian tới, ông Belafonte gửi đơn lên tòa án để phản hồi những cáo buộc vô lý và vô căn cứ của bà Brown. Ông ấy kịch liệt phủ nhận”.

“Khi tòa án xác định sự thật, mọi người sẽ thấy rõ đây hoàn toàn chỉ là một trò chơi, một chiến dịch bôi nhọ người khác, nhằm che giấu hành vi của bà Brown trong thời gian sống chung. Bà ấy đang tìm cách giành được lợi thế về mặt tài chính và quyền nuôi con, một cách thiếu công bằng. Sẽ thật dễ hiểu khi những nạn nhân thực sự của bạo lực gia đình có thể nổi giận nếu biết bà Brown đã giả mạo về câu chuyện trục trặc hôn nhân với ông Belafonte. Ông Belafonte tin rằng sự thật sẽ sáng tỏ. Ông ấy mong đoàn tụ với các con. Điều quan trọng nhất với ông Belafonte là sự an toàn và hạnh phúc của con mình”, luật sư viết.

Chia sẻ với TMZ, Stephen Belafonte nói: “Tôi rất sốc trước những cáo buộc. Tôi cho rằng có người đang cố tình biến tôi thành một gã tồi trong mắt mọi người”.

Stephen Belafonte đưa ra ý kiến sau khi biết tin Mel B đệ đơn ly hôn lên tòa án và xin lệnh cấm anh lại gần cô và các con. Cũng trong đơn ly hôn, ca sĩ của Spice Girls tố cáo bị chồng bạo hành, ép cô quan hệ tập thể và ngoại tình khiến bảo mẫu có thai.

Ngày 5/4, Mel B bị bắt gặp tới ngôi nhà cô từng sống chung với Stephen Belafonte ở trên đồi Hollywood, Los Angeles. Sau đó, ca sĩ 41 tuổi tới văn phòng luật sư ở Beverly Hills

Luật sư gia đình Peter Walzer - người không đại diện cho cả hai ngôi sao - chia sẻ trên Los Angeles Times việc bị kết tội bạo hành quyết định tất cả tình hình ly hôn. Đây là yếu tố để xem xét quyền nuôi con, phân chia tài sản…

Bạn thân của Mel B nói trên Entertainment Tonight ngày 5/4: “Bạn bè sốc vì cô ấy mất chừng ấy thời gian để bỏ anh ta, nhưng chúng tôi cũng thấy nhẹ lòng khi cuối cùng Mel B cũng làm được”.

Theo thông tin từ Sở cảnh sát Los Angeles, Stephen Belafonte từng vài lần phạm tội. Năm 1994, anh bị buộc tội trộm cắp tại New Jersey. Năm 2001, Stephen Belafonte nhận tội cố ý phá hoại tài sản và bị kết án 24 tháng quản chế. Năm 2003, nhà sản xuất cũng nhận 36 tháng tù treo và 30 ngày giam giữ sau khi say rượu và tấn công Nicole Contreras.

Nguồn : http://saoinfo.net/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.