"Nàng Bella" Táo Bạo Trong Phim Mới

Người đẹp "Chạng vạng" vào vai cô gái Mỹ làm trợ lý thời trang ở Paris (Pháp) và có thể trò chuyện với hồn ma.

Trong phim Personal Shopper, Kristen Stewart vào vai cô gái Maureen người Mỹ sống ở Paris, làm trợ lý riêng cho một nhà thiết kế thời trang kiêm siêu mẫu nổi tiếng. Ban ngày, Maureen vất vả mặc áo len cổ lọ xấu, đi xe máy rồi bắt tàu điện rong ruổi khắp các cửa hàng thời trang ở Paris để cập nhật xu hướng cho sếp.



Ban đêm, Maureen tìm cách liên lạc với hồn ma của người em trai song sinh đã chết trong một căn biệt thự sang trọng đang được sang nhượng. Trong cuộc sống nhộn nhịp ở kinh đô thời trang, Maureen bị mắc kẹt trong thế giới tâm linh và phần nào chới với trước hiện thực.

Trong phim, hai lần nhân vật của Kristen Stewart khoe ngực trên màn ảnh. Ngoài ra, một số cảnh rùng rợn được xử lý như phim giật gân. Nữ diễn viên chia sẻ trên US Weekly: "Cảnh khoe ngực là phân đoạn quan trọng. Chi tiết nhân vật tự ngắm cơ thể và khám phá cơ thể nói nhiều về tâm lý một cô gái đang đi tìm kiếm bản thân".

Hồi ra mắt ở Liên hoan Cannes năm ngoái, tác phẩm gây chú ý trong hạng mục tranh giải Cành Cọ Vàng. Phim sau đó mang về cho nhà làm phim Olivier Assayas giải "Đạo diễn phim xuất sắc".

Phim nhận nhiều ý kiến khác nhau từ giới chuyên môn. Tờ The Guardian chấm phim ở thang điểm tuyệt đối (5/5 sao) và gọi đây là phim phá cách đầy sáng tạo, mang đến làn gió mới cho mùa Cannes 69. Nhà phê bình Robbie Collin của Telegraph nhận xét rằng Personal Shopper không đi theo các chuẩn mực thông thường. Cây viết này khen ngợi tác phẩm khám phá tâm lý nữ giới cặn kẽ.

Personal Shopper (Trợ lý thời trang) dự kiến ra rạp từ 24/2 với mức nhãn C18, không cắt cảnh nào.

Cập nhật các tin tức chuyện của sao mới nhất trong các bài viết lần sau bạn nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.