Con Gái 18 Tuổi Của MJ Chia Tay Bạn Trai

Paris Jackson và Michael Snoddy chấm dứt mối quan hệ sau gần một năm hẹn hò.

Ngày 8/2, nguồn tin của Us Weekly khẳng định Paris Jackson và Michael Snoddy đã không còn bên nhau. "Paris là người chấm dứt mọi chuyện với Michael. Chuyện xa nhau này có thể chỉ là tạm thời", nguồn tin nói.



Paris Jackson và Michael Snoddy được cho là đã chia tay.

Theo người này, hiện tại Paris Jackson muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất hơn là yêu đương. Cô đang tham gia tác phẩm Star của đạo diễn Lee Daniels. "Cô ấy vẫn ổn, tận hưởng quãng thời gian trên trường quay và tập trung năng lượng vào những cơ hội phía trước", người này thổ lộ.

Hồi tháng 1, Paris Jackson và Michael Snoddy vẫn cùng nhau đi nghỉ ở Paris. Họ chụp ảnh hôn nhau dưới chân tháp Eiffel. Cặp sao tuổi teen bắt đầu hẹn hò từ mùa xuân năm 2016 và thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Hồi tháng 1, cả hai vẫn mặn nồng khi đi du lịch ở Paris, Pháp.

Thông tin Paris chia tay người yêu xuất hiện chỉ vài tuần sau khi cô lên tạp chí Rolling Stone chia sẻ về cuộc sống riêng. Con gái 18 tuổi của Michael Jackson tiết lộ cô từng có ý định tự tử, bị tấn công tình dục năm 14 tuổi và khẳng định bố cô bị bác sĩ Conrad Murray giết. Conrad Murray bị kết tội ngộ sát Michael Jackson năm 2011.

Xem thêm tin tức chuyện của sao trong các bài sau bạn nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.