Tắm Trắng Ở Nhà Có Nguy Hiểm Không?

Thông thường khi nói đến tắm trắng, các chị em đều nghĩ ngay đến các cơ sở spa với các thiết bị và công  nghệ hiện đại cùng các chuyên viên được đào tạo. Tuy nhiên đổi lại điều đó, mỗi lần đến spa trải nghiệm các quá trình trị liệu,  thường tốn thời gian di chuyển và chi phí cho mỗi lần trị liệu là không rẻ, khoảng từ 8 - 10 triệu một liệu trình. Chính vì vậy, một số chị em phụ nữ đã tìm hiểu các phương pháp đơn giản ít tốn kém hơn đó chính là tắm trắng tại nhà.

Tìm hiểu về tắm trắng



Trước khi áp dụng các phương pháp tắm trắng, bạn nên nhớ tắm trắng chỉ giúp làn da bạn mịn màng, giữ được độ ẩm cần thiết và sáng hơn do tẩy được các loại tế bào chết trên da so với tông da hiện tại, hoàn toàn không thể nào làm da trắng tức thì sau 1 lần tắm. Bên cạnh đó, tắm trắng là để giúp làn da bạn sáng hơn, hồng hào và khỏe hơn, chứ không phải là 1 làn da trắng như sáp, không có sức sống.

Do thị hiếu ham muốn 1 làn da trắng không tì vết như các nghệ sĩ Hàn Quốc, Trung Quốc,... nên một số sản phẩm tắm trắng gây nguy hiểm không tốt cho da, có tác dụng trắng da tức thì sau một lần tắm do có chứa các hóa chất tẩy, bào mòn lớp da bên ngoài lộ ra lớp da non. Điều này gây mê hoặc các chị em nhưng về lâu dài rất hại cho da.

Vì thế các bác sĩ và chuyên gia hay đưa ra lời khuyên nên tắm trắng bằng các phương pháp an toàn, các thành phần thiên nhiên sẽ tốt cho da.

Tắm trắng tại nhà bằng hoa quả tự nhiên

Từ lâu, phương pháp tắm trắng bằng hoa quả tự nhiên được xem là cách tắm tắng tại nhà lành tính nhất bởi nguyên liệu là những hoa quả thực phẩm xung quanh ta, không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp mỗi ngày. Đậu đỏ vốn là thực phẩm được ưu chuộng bởi những công dụng tuyệt vời và bổ dưỡng, bên cạnh việc chế biến ra những món ngon từ thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đậu đỏ trong việc làm đẹp. Bột đậu đỏ được trộn với hỗn hợp nước cam ép cho hỗn hợp sền sệt, khi đã tẩy tế bào chết toàn thân, bạn thoa hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn kết hợp với massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại bắng nước sạch. Với công thức tắm trắng tại nhà này, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần hai lần đến khi da sáng mịn hơn, bạn có thể giảm tần suất xuống còn một lần một tuần để da không tổn thương do tác động lột tẩy. Cứ như thế bạn suy trì cho đến khi bạn có được làn da như mong muốn.

Nếu bạn không sẵn nguyên liệu đậu đỏ thì bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng tại nhà bằng cà rốt, mật ong và sữa sữa tươi cực đơn giản. Sữa tươi, cà rốt và mật ong là nguyên liệu là trắng da tự nhiên tuyệt vời, giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống nhăn và giúp trẻ hóa da. Bạn trộn hỗn hợp này theo tỉ lệ vừa đủ sánh rồi thoa đều lên da, cách này giống như việc bạn chế mặt nạ đắp mặt vậy, kết quả trắng sáng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngoài những nguyên liệu trên, bạn có thể sử dụng cà chua, dưa leo, trái bơ, chuối, táo trong việc tắm trắng tại nhà cũng rất hiệu quả. Những hoa quả có sẵn này sẽ giúp bạn duy trì làm đẹp đều đặn để cải thiện làn da cũng như dưỡng da hàng ngày cho bạn.

Kem tắm trắng an toàn tại nhà

Bộ kem tắm trắng an toàn tiêu chuẩn Spa cao cấp Sakura Super White Spa System được sản xuất theo quy trình công nghệ làm trắng da hiện đại, tiên tiến kết hợp các hoạt chất làm trắng da và nguồn thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên lành tính, cao cấp giúp cải thiện tone màu da rõ rệt, làm mềm và loại bỏ nhanh lớp da sừng khô sần xỉn màu trên bề mặt, nuôi dưỡng da sáng hồng, mịn màng tự nhiên chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Với danh sách hàng loạt các thành phần giàu dưỡng chất chống oxy hoá và dưỡng trắng chuyên sâu chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên cao cấp như glycolic acid chiết xuất từ mía, vitamin C, vitamin E, dưỡng chất hyaluronic acid, tinh chất trứng cá hồi, tinh chất trà trắng, tinh chất rong biển, dầu hướng dương…sẽ đem đến cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết, hiệu quả thấy rõ chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, duy trì đủ liệu trình cho làn da trắng nõn nà, tinh khiết.

 Nguồn: kenhtinnong.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.