Nên Đi Tắm Trắng Vào Mùa Nào?

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên tắm trắng vào mùa xuân hoặc thời điểm giao mùa như bây giờ.Một làn da trắng mịn không tì vết  như tuyết là mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, có rất nhiều người kiên trì dưỡng trắng da mà làn da vẫn ngăm đen như thường.

Thời điểm để tắm trắng

Hầu hết các bạn gái đều nghĩ rằng mùa hè là thời điểm thích hợp cho việc tắm trắng. Tuy nhiên, thời điểm này ánh nắng mặt trời thường khá gay gắt nên nếu tắm trắng, bạn phải che đậy cẩn thận vì làn da trắng sáng dễ dàng bị đen sạm lại nhanh chóng.

Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên tắm trắng vào mùa xuân hoặc thời điểm giao mùa như bây giờ, bởi vì lúc này  ánh nắng mặt trời còn khá dịu dàng, da vừa tắm trắng xong khá mỏng nên sẽ có nhiều thời gian được nuôi dưỡng từ bên trong , sẽ khoẻ mạnh hơn và không sợ bắt nắng.

Phương pháp tắm trắng

Nếu như bạn lựa chọn đúng thời điểm tắm trắng bạn đã thành công tới 30‰, 70‰ còn lại phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn phương pháp tắm trắng. Một phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả không chỉ rút ngắn thời gian thực hiện mà còn giúp da khoẻ lên, không bị bào mòn, cung cấp độ ẩm khiến da mềm mượt, săn chắc, trắng hồng, không trắng bệch, xanh xao. Một phương pháp tắm trắng có nguồn gốc từ nhiên nhiên là bột ngọc trai, tinh chất hoa sen trắng, chiết xuât trà trắng, chiết xuất trứng cá hồi, vitamin C, bột yến mạch, mật ong,... Sau mỗi lần tắm sẽ tăng cường bổ sung dưỡng chất thẩm thấu sâu giúp dưỡng da sáng trắng mịn màng từ bên trong.



Bột ngọc trai được mệnh danh thần dược cho làn da trắng, có hàm lượng dưỡng chất cao và sở hữu nhiều acid amin có công dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa và làm săn chắc da. Bên cạnh đó, kết hợp với các dưỡng chất có trong các thảo dược quý hiếm khác sẽ mang lại một làn da được dưỡng trắng mịn thấm sâu vào trong. Các thảo dược quý góp phần công cuộc làm trắng da cùng với bột ngọc trai là:

Tinh chất hoa sen trắng sẽ nhẹ nhàng loại bỏ da chết, kích thích tái tạo tế bào da mới, kích thích lưu thông khí huyết cho làn da tươi trẻ hồng hào.
Chiết xuất trà trắng tăng cường chống oxy hóa cho da, gia tăng khả năng  kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự suy thoái của Collagen, giúp da thêm đàn hồi, săn chắc, căng mịn, hỗ trợ chống nắng, ngừa da lão hóa, nếp nhăn hình thành, dưỡng da sáng màu tự nhiên.
Hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh Collagen dưới da, cho làn da căng mịn hoàn hảo, tươi trẻ, ngừa lão hóa và nếp nhăn xuất hiện, giúp loại bỏ vùng da sạm màu, cho da tươi sáng mịn màng.
Vitamin C tăng cường bổ sung độ ẩm làm mềm da, kích thích da sáng hồng tự nhiên.

Các dưỡng chất trên có trong kem tắm trắng  Sakura  Super White Spa System  giúp dưỡng chất thấm sâu vào hạ bì da, tác động lên từng vùng cơ thể nhỏ nhất, kể cả vùng da có nhiều nếp nhăn, vùng da mỏng, nhạy cảm, dễ xỉn màu, kết hợp các hoạt chất làm trắng da và nguồn thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên lành tính, cao cấp giúp cải thiện tone màu da rõ rệt, làm mềm và loại bỏ nhanh lớp da sừng khô sần xỉn màu trên bề mặt, nuôi dưỡng da sáng hồng, mịn màng tự nhiên chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ phương pháp tắm trắng phù hợp cho da, bạn nên tham khảo tư vấn bởi các bác sĩ da liễu có c chuyên môn . Nếu da mẫn cảm nên tắm thử ở một phần tay, sau khi tắm lông không bị vàng, da không bị mẩn đỏ, không dị ứng, không có cảm giác châm chích thì phương pháp tắm trắng đó mới đạt hiệu quả an toàn.

Nguồn: kenhtinnong.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.