Mẹo Dưỡng Ẩm Bằng Dầu Ô Liu Cho Bạn

Một làn da mềm mại đầy sức sống là ước mơ của hàng triệu phụ nữ. Đó là lý do ngày càng xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm dưỡng ẩm với lời quảng cáo hoa mỹ. Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị "tiền mất tật mang"

Vì sao chúng ta nên ngừng sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm chứa hóa chất?

Hãy thử ngưng sử dụng kem dưỡng ẩm của bạn vài ngày, bạn sẽ cảm thấy da mình trở nên khô hơn thông thường. Lý do là do các mỹ phẩm dưỡng ẩm thường tạo ra tín hiệu cho làn da rằng nó không cần sản xuất chất dầu tự nhiên nữa. Mỹ phẩm chứa hóa chất chỉ tạo nên một lớp dưỡng ẩm bên ngoài làn da chứ không phải dưỡng ẩm từ bên trong.

Dưỡng da bằng dầu ô liu

Sử dụng dầu ô liu để dưỡng da là một phương pháp tự nhiên hiệu quả

Vì sao dưỡng da bằng dầu ô liu lại tốt?



Để cân bằng lượng dầu tự nhiên của cơ thể, bạn cần cho làn da một thời gian để phục hồi các trung tâm sản xuất dầu. Sau khoảng thời gian điều chỉnh, cơ thể của bạn sẽ đạt được sự cân bằng nhất định. Và tin vui là các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu hạt jojoba, dầu dừa sẽ không gây ảnh hưởng đến quá trình này, ngược lại còn kích thích các tế bào da, dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Cách dưỡng da bằng dầu ô liu

Sau khi tắm sạch, bạn đừng vội lau khô nước trên cơ thể. Hãy thoa một lớp dầu ô liu vào toàn thân, từ chân đến cổ (cả khuôn mặt, nếu bạn muốn). Vì nước trên da vẫn còn, nên dầu sẽ hòa vào nước, làm giảm cảm giác trơn nhớt. Đồng thời, lỗ chân lông do tiếp xúc với hơi nước nên giãn nở và dễ dàng hấp thụ tinh chất từ dầu ô liu.

Sẽ mất một khoảng thời gian để da bạn lấy lại cân bằng. Nhưng, một làn da đẹp tự nhiên từ bên trong là phần thưởng xứng đáng để đợi chờ phải không?

Nguồn: kenhtinnong.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.