Giải mã công dụng của sữa tăng cân CM5000

Hiện nay rất nhiều người gầy lan truyền nhau một loại sữa giúp tăng cân nhanh chóng. Vậy thực hư cách tăng cân nhờ loại sữa này ra sao?

Đối với những người gầy, việc tăng cân thực sự là điều không dễ dàng, nhiều người đã sử dụng các biện pháp như bổ sung dinh dưỡng kết hợp với tập luyện thể thao để tăng cường trao đổi chất, giúp ăn ngon miệng hơn nhưng vẫn không thể tăng cân thành công như mong muốn. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến thực phẩm chức năng để hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Hiện nay, sản phẩm sữa bột tăng cân, tăng cơ CM 5000 đang nhận được nhiều sự tin dùng từ phía người sử dụng.


Những thông tin cần biết về sữa tăng cân tăng cơ CM 5000
CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là sữa bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người. TPCN Creatine Monohydrate 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 19811/2014/ATTP-XNCB
CM 5000 được bào chế dạng sữa bột uống liền, dễ hòa tan dễ hấp thu, do đó hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể thấy ngay lập tức.

Các thành phần chính có trong CM 5000
Creatine Monohydrate: là một chất tự nhiên mà khi vào trong cơ thể sẽ chuyển hoá thành creatine phosphate. Creatine phosphate là hoạt chất giúp cơ thể tạo ra một chất gọi là adenosine triphosphate (tên viết tặt khoa học là ATP). ATP cung cấp năng lượng cho các hoạt động co thắt cơ bắp.
Hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ. Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.
Tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.
Maltodextrin là một dạng tinh bột dễ tiêu hoá, dùng để bổ sung thêm năng lượng nhằm mục đích tăng cân, chính vì vậy mà bột được dùng để thay thế cho khẩu phần ăn (nếu ăn chưa đủ năng lượng).
Ngoài ra, sản phẩm CM 5000 hoàn toàn không chứa đường, không chứa tinh bột lúa mì, không chứa Gluten, đậu nành, nấm men, sữa... Nên thành phần của CM 5000 hoàn toàn không khiến cơ thể tích mỡ mà chỉ giúp cơ thể tăng cân nhờ tăng cường tái tạo mô nạc, xây dựng cơ bắp săn chắc.

Lưu ý:
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.