Văn Toàn Lập Công Giúp U21 HAGL Thắng Lợi

U21 HAGL giành giải Ba giải U21 quốc tế sau khi chiến thắng đội bóng đồng hương với tỷ số 1-0 vào chiều 27/12.

Pha lập công duy nhất của trận đấu được Văn Toàn thực hiện sau cú đánh gót kiến tạo điệu nghệ của Châu Ngọc Quang. Trước đó, U21 HAGL chơi lấn lướt U21 Việt Nam nhưng không tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm.Bàn thắng: Văn Toàn (80')



Chiến thắng trước U21 Việt Nam giúp U21 HAGL giành vị trí thứ ba chung cuộc. Đây là năm thứ hai liên tiếp đoàn quân của HLV Graechen đánh bại U21 Việt Nam tại giải U21 quốc tế. Năm ngoái, U21 HAGL vượt qua U21 Việt Nam trên chấm luân lưu sau khi hòa 2-2 trong 90 phút.

Thất bại ở bán kết khiến hai đại diện nước chủ nhà phải gặp nhau ở trận tranh hạng ba. U21 HAGL vượt trội nhờ khả năng phối hợp và cầm bóng tốt hơn. Trog khi đó U21 Việt Nam chủ động phòng ngự chặt và tấn công nhanh từ những đường xuống biên.

Trước hàng thủ chặt chẽ của U21 Việt Nam, các học trò HLV Graechen gặp rất nhiều khó khăn. Công Phượng tỏ ra cá nhân bằng việc lạm dụng kỹ thuật không giúp ích cho những đường tấn công của U21 HAGL.

Trong khi U21 HAGL bế tắc, U21 Việt Nam lại suýt có bàn mở tỷ số nếu cú sút xa của Bùi Tiến Dụng không đi trúng xà ngang. Thoát thua, U21 HAGL đã có bàn thắng vào cuối trận khi cầu thủ vào sân thay người Châu Ngọc Quang kiến tạo cho Văn Toàn. Cú đánh gót của Ngọc Quang đã khiến hàng thủ U21 Việt Nam không thể theo kèm pha chạy chỗ của Văn Toàn và nhận bàn thua đúng thời điểm quyết định.

Cùng theo dõi các tin tức mới nhất trên kênh tin nóng bạn nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.