Tự Chế Nước Detox Để Giảm Cân

Nước pha với gừng, trà xanh, chanh và các loại trái cây có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả giúp vòng bụng phẳng tự nhiên, theo Fortafy.

Tự chế trà gừng uống giảm cân



Gừng có tác dụng chống viêm, cải thiện chức năng tiêu hóa, mang lại hiệu ứng "sinh nhiệt" giúp kích hoạt sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và calo nhanh. Các loại nước uống với gừng giúp bạn sở hữu vòng bụng phẳng tự nhiên, thải độc.

Bạn có thể tự làm các loại nước pha gừng tại nhà để uống. Trà gừng dễ thực hiện bằng cách pha nước sôi với vài lát gừng để trong 30 phút. Trà chanh với nước trà tươi, thêm mật ong, nước cốt chanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin C và chất chống oxy hóa. Đây là công thức giảm béo tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, trà gừng pha với quế giúp thải độc tự nhiên.


Nước uống detox giúp vòng bụng phẳng tự nhiên

Nguyên liệu gồm vài nhánh lá bạc hà, nước lọc, chanh, cam, dưa chuột thái lát mỏng. Chanh là loại quả thích hợp làm nước detox giải độc cho cơ thể vì cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất. Cam giàu vitamin C mang đến mùi thơm dễ chịu cho món nước uống.

Có thể bỏ các nguyên liệu vào một phễu lọc để hỗn hợp từ từ hòa quyện vào nước lọc. Cho hỗn hợp nước vào tủ lạnh qua đêm hoặc sau vài tiếng để nước uống có được lợi ích tối đa. Uống khoảng 8 ly trong ngày thay cho nước uống thông thường giúp cơ thể thanh lọc, giảm cân.


Tự làm nước uống detox giúp cơ thể tươi mới

Nước detox với dâu tây, chanh, dưa chuột và lá bạc hà giúp thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, cung cấp nhiều vitamin cần thiết. Cho hỗn hợp dâu tây, dưa chuột và chanh vào đáy bình. Bỏ đá và đổ đầy nước. Sau đó cho lá bạc hà vào, có thể nghiền nhẹ trước khi bỏ vào nước để có được hương vị tốt nhất. Đặt nước vào tủ lạnh 2-3 giờ trước khi uống để các dưỡng chất được hòa tan tốt nhất.

Hướng dẫn cách giảm cân trong bài viết sau bạn nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.