Câu chuyện tình yêu cảm động của đôi nam - nữ khiến dân mạng xúc động

Một câu chuyện tình yêu cảm động, dựa trên một câu chuyện có thật về tình yêu qua đôi mắt, đoạn phim ngắn “20 năm, một ánh nhìn” đã khiến cho người xem không khỏi xôn xao, cảm động


Bạn đã từng bị hớp hồn bởi “cửa sổ tâm hồn” của ai đó chưa? Một câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ đôi mắt từ lâu vẫn luôn là một trong những chủ đề được các nhà văn ưu ái. Bởi lẽ, ít có thứ tỉnh cảm nào lại chân thành, mộc mạc như thế giữa 2 người xa lạ. Một khi đã “phải lòng” ánh mắt ai, người ta vẫn sẽ luôn nhớ về ánh nhìn ấy, cho dù có xa cách bao lâu đi nữa. Dựa trên một câu chuyện có thật, đoạn phim ngắn mang tên “20 năm, một ánh nhìn” sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc sâu lắng, nhẹ nhàng về một mối tình được kết nối từ đôi mắt.
Lấy bối cảnh từ năm 1996, bộ phim bắt đầu với Hạnh, một nữ sinh cấp 3 suối tóc đen trải dài và đôi mắt sáng rạng ngời. Hạnh vô tình lọt vào tầm mắt Minh, cậu bạn cùng trường đang chơi cầu lông nơi Hạnh lướt qua. Ngay phút đầu gặp mặt, Minh đã bị đôi mắt to tròn, trong veo cùng nụ cười thơ ngây của cô làm cho đờ đẫn đến ngây người.
20 năm, một ánh nhìn: Câu chuyện tình yêu qua đôi mắt - Ảnh 1.
Lấy hết sức can đảm, anh chàng đã gửi đến cô bạn một bài thơ về đôi mắt. Từ đó thư đi tin lại, giữa hai người bắt đầu xuất hiện những cảm xúc khó thành tên. Một ngày nọ, Minh chở Hạnh đi một vòng dạo chơi. Giữa khung cảnh đẹp như tranh, Minh chợt nắm nhẹ tay Hạnh, cả hai đều hiểu tỉnh cảm của nhau. Họ chụp với nhau bức hình kỷ niệm để đánh dấu ngày hẹn đầu.
Bất chợt, Hạnh nhận được học bổng du học lớn. Quyết định ra đi vì tương lai, Hạnh cất tất cả thư Minh gửi vào một chiếc hộp, buộc mình phải quên đi mối tình đẹp vừa chớm nở. Một mình ở xứ người, cô vùi mình vào học tập. Là người ở lại, mỗi lần nhớ Hạnh, Minh lại đến hồ sen ngày trước. Thời gian thấm thoát trôi. 10 năm sau, Hạnh về nước và ngạc nhiên khi thấy xấp thư Minh gửi ngần ấy năm. Những lá thư khiến Hạnh xúc động, cô vội vã tìm đến cánh đồng sen ngày nào. Ở nơi ấy, Hạnh và Minh lại gặp nhau. Dù thời gian có thay đổi, anh vẫn nhận ra đôi mắt to tròn mình vẫn luôn chờ đợi. Họ ôm chầm lấy nhau, mỉm cười hạnh phúc.
10 năm nữa lại trôi qua, bên hồ sen năm nào, Minh và Hạnh vẫn ngồi bên nhau. Đôi mắt Hạnh dù đã xuất iện nếp nhăn nhưng vẫn đẹp, vẫn to tròn và rạng rỡ. Cả hai chụp ảnh với nhau, cũng khung cảnh ấy, cũng chiếc xe đạp ấy, để tái hiện lại kỷ niệm đẹp xưa cũ bên nhàu. Cuối phim, Hạnh khẽ dựa vào vai Minh, tận hưởng hạnh phúc của đời mình.
Đoạn phim ngắn trên được thực hiện bởi công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam gửi đến khách hàng như một món quà nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lâp tại Việt Nam. Không chỉ kể lại câu chuyện cảm động, đoạn phim còn muốn truyền tải thông điệp rằng, thời gian có trôi qua nhanh, nhưng tình yêu trong đôi mắt sáng khỏe sẽ còn mãi. Ciceron có nói: “Khuôn mặt là chân dung của tâm hồn, mà đôi mắt là để diễn tả”. Điều đó cho thấy, một đôi mắt sáng ngời, rạng rỡ sẽ đem lại cho chúng ta nhiều giá trị tốt đẹp trong cả tình yêu và cuộc sống. Do đó chúng ta nên quan tâm nuôi dưỡng và chăm sóc đúng cách.
Để kỷ niệm chặng đường 20 năm, công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Mắt Cao Thắng và Bệnh viện Mắt Hà Nội tổ chức chương trình “Chăm sóc mắt học đường 2016” với chủ đề “Mắt khỏe mỗi ngày, ngời sáng tương lai”. Đây là năm thứ 11 công ty hợp tác cùng các bệnh viện nhãn khoa uy tín nhằm khám và tư vấn mắt miễn phí cho học sinh THPT trên toàn quốc. Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 14/03/2016 đến ngày 29/04/2016 tại các trường THPT thuộc 6 tỉnh & thành phố: Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Ninh Thuận, Phú Yên, Hà Nội, và Thái Nguyên.
Bên cạnh việc chăm sóc mắt cho hơn 30.000 học sinh, chương trình còn muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo vệ và chăm sóc mắt hằng ngày. Một đôi mắt sáng khỏe, rạng ngời sẽ hỗ trợ các em học tập thật tốt, hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.